1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Xu thế HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ HÀNG

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi vaynhanh001, 26 Tháng mười hai 2018.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 Member

    Dù sở hữu suy thoái kinh tế hay không, thì quý khách xoành xoạch ham được “trả giá”. Và dù rằng nền kinh tế đang dần hồi phục trở lại, người sử dụng có thể sẽ không bao giờ được thoải mái sở hữu tiền tài họ như trong hai mươi lăm năm qua. Trong dò xét của Hiệp hội Nhà hàng quốc gia của Mỹ (NRA) năm 2011, 38% những đầu bếp được hỏi tới trong cuộc khảo sát đã chỉ ra việc cung cấp các chương trình ưu đãi hay phiếu khuyến mãi mang gái trị như 1 trong những chiến lược thành công nhất trong việc duy trì và vun đắp nhà hàng.
    Truyền thông phố hội cho Nhà hàng
    [​IMG]
    nếu nhà hàng của bạn chưa với tảng Facebook hay Twitter thì có lẽ bạn sẽ sớm muốn đăng kí 1 trang như vậy. Những công cụ truyền thông xã hội dựa trên việc lăng xê các nhà hàng đang lớn mạnh và đổi thay mạnh mẽ. Càng ngày càng có rộng rãi người chọn internet là nơi để kiếm tìm các địa điểm ăn ngon. Và nếu như người ta google nhà hàng của bạn thì điều gì sẽ hiện ra? Ngoài những thứ như tên nhà hàng, liên hệ và số điện thoại thì cũng có hàng loạt những trang web dành riêng cho những các bạn Tìm hiểu về những nhà hàng trong đấy cứng cáp mang Anh chị hàng của bạn. Hãy khiến quen có hồ sơ trực tuyến của nhà hàng của bạn và khởi đầu xây dựng 1 chiến dịch tiếp thị để tăng nó. Những trang web tiếp thị xã hội như Facebook hay Twitter cho phép bạn mang thể quảng bá sản phẩm, sự kiện và tiếp cận đối tượng các đối tượng trong cộng khu vực 1 cách thức miễn phí!
    các xe vận tải thức ăn
    [​IMG]
    Đứng vị trí số 1 trong các thiên hướng hoạt động nóng nhất cho năm 2011, theo NRA, là xe chở thực phẩm di động và các nhà hàng pop-up (những nhà hàng sở hữu thể “mọc lên” vào 1 ngày đẹp trời nào ấy rồi bất ngờ biến mất vài ngày sau đó). Một xe chuyển vận thức ăn đòi hỏi các tầm giá ban sơ phải chăng hơn 1 nhà được xây dựng từ gạch và vữa thông thường, nó rất xuất sắc cho những người muốn tự mình mở 1 nhà hàng riêng. Hoặc, nếu như bạn đã với một nhà hàng, việc mang thêm một cái xe chuyển vận thực phẩm cũng là 1 phương pháp khác để tiếp cận các bạn.
    Tính vững bền và thực phẩm tại địa phương
    [​IMG]
    mua một nhà hàng và tăng trưởng các món ăn đặc trang của riêng mình là những xu hướng bậc nhất nằm trong top mười thiên hướng nóng nhất theo NRA. Người dùng đang ngày càng nhận thức được các món ăn mà họ ăn được bắt nguồn từ đâu và việc có được các thực phẩm địa phương trong menu của bạn sẽ là một cách thức tuyệt vời để tận dụng các khuynh hướng hiện nay cũng như giúp đỡ những người nông dân địa phương. Nhiều nhà hàng không mua những thực phẩm địa phương mà chọn cách tự mình phân phối. Các nhà hàng với các khu vườn (trên tầng thượng, vv …) đã được chọn là xu thế quyến rũ mang 18% đầu bếp. Bên cạnh đó, nếu bạn ko có ko gian hoặc điều kiện để tự trồng rau cho nhà hàng của mình, thì vẫn còn số đông nông dân sẵn sàng khiến cho công việc này.
    Sự quan tâm đến sức khỏe cùng đồng
    [​IMG]
    Hơn bào giờ hết, các nhà hàng hiện giờ đang bị áp lực phải tạo ra các bữa ăn lành mạnh sở hữu khẩu phần nhỏ hơn. Người Mỹ đang thừa cân và bị ám ảnh bởi căn bệnh mãn tính như tiểu trục đường. Để đáp ứng nhu cầu của cùng đồng, rộng rãi nhà hàng hiện tại đang sản xuất khẩu phần ăn nhỏ hơn và đổi thay các món ăn trong thực đơn của họ thành những thực phẩm lành mạnh hơn. Ngay cả menu dành cho các em nhỏ cũng vậy, chúng đang được thay đổi theo hướng lành mạnh hơn.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.