Bạn có biết được mức giá quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này.
Contents
Mức giá quảng cáo Facebook phụ thuộc vào ngân sách của bạn
Trong lĩnh vực Digital Marketing, Facebook cho biết quảng cáo của họ phù hợp với mọi mức ngân sách. Bạn có thể tự quyết định số tiền bạn muốn chi trả cho quảng cáo trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook có một giới hạn giá trị tối thiểu là 1 đô/1 ngày.
Bạn đang xem: Giá Chi phí quảng cáo trên facebook là bao nhiêu?
Facebook sẽ sử dụng số tiền bạn yêu cầu để phân phối quảng cáo theo ngân sách của bạn. Khi hết số tiền bạn yêu cầu, Facebook sẽ ngưng phân phối quảng cáo.
1. Bạn quyết định thời gian chạy quảng cáo trên Facebook
Xem thêm : 5 lý do bạn nên quảng cáo Fanpage trên Google tìm kiếm
Bên cạnh việc quyết định mức ngân sách, bạn cũng có thể quyết định thời gian chạy quảng cáo trên Facebook. Ví dụ, bạn đầu tư 3 triệu đồng cho 15 ngày, tức là mỗi ngày khoảng 200 ngàn đồng. Facebook sẽ dựa vào thông tin này để phân phối quảng cáo cho bạn.
Mỗi ngày, Facebook sẽ sử dụng khoảng 200 ngàn đồng của bạn để chi phối quảng cáo. Tuy nhiên, không phải ngày nào số tiền cũng chính xác như vậy, có ngày nhiều hơn hoặc ít hơn. Tùy thuộc vào Facebook đánh giá quảng cáo có nhiều cơ hội hơn hay không để phân phối quảng cáo. Nhưng Facebook sẽ đảm bảo bạn sử dụng hết 3 triệu đồng trong 15 ngày đầu tư.
2. Mức giá 200 ngàn/ngày sẽ nhận được bao nhiêu tương tác?
Số lượng tương tác bạn nhận được với mức giá 200 ngàn/ngày trên quảng cáo Facebook phụ thuộc vào giá thầu mà bạn đặt cho mỗi tương tác. Bạn có thể tính số lượng tương tác bằng cách chia số tiền ngày cho giá thầu.
Ví dụ, nếu mỗi click của bạn có giá 100 đồng, khi chi phí quảng cáo là 200 ngàn đồng, bạn sẽ có khoảng 2.000 tương tác.
Xem thêm : Discovery-Anzeigen neu bei Google Ads
Bạn có thể tự đặt giá thầu hoặc Facebook sẽ đề xuất giá thầu phù hợp cho bạn. Nếu bạn không muốn tính tiền theo tương tác, bạn cũng có thể tính theo số lần hiển thị quảng cáo. Từ đó, bạn có thể tính toán số lượt hiển thị của mình.
Lưu ý rằng mức giá quảng cáo của bạn là cố định, nhưng giá thầu có thể thay đổi trong quá trình chạy quảng cáo. Vì vậy, số lượng tương tác được tính theo cách này chỉ mang tính tương đối và tham khảo.
3. Số lượng đơn hàng mà bạn nhận được với mức giá 200 ngàn/ngày
Điều mà nhiều người quan tâm khi đầu tư vào quảng cáo Facebook chính là số lượng đơn hàng. Tuy nhiên, việc này không thể khẳng định chắc chắn. Quảng cáo Facebook tạo ra cơ hội tiếp cận và bán hàng, nhưng kết quả cuối cùng phụ thuộc vào khả năng của chúng ta và những cơ hội mà chúng ta nắm bắt được.
Đừng nghĩ rằng chi phí quảng cáo Facebook là vô nghĩa. Quảng cáo Facebook cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Từ đó, bạn có thể xây dựng thương hiệu và bán hàng một cách hiệu quả.
Hãy nhớ rằng thành công hay thất bại phụ thuộc vào khả năng tận dụng và nắm bắt cơ hội của chúng ta.
Nguồn: https://diendanseotop.edu.vn
Danh mục: SEO