Trong lĩnh vực bất động sản, để thu lợi nhuận cao, bạn cần có nền tảng kiến thức chạy quảng cáo bất động sản vững chắc. Để làm được điều đó, bạn phải trau dồi, xây dựng chiến dịch marketing riêng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Bigads khám phá một số kinh nghiệm hay để tăng doanh thu bằng cách chạy quảng cáo và những điều cần lưu ý.
Contents
Lựa chọn kênh quảng cáo bất động sản phù hợp
Bên cạnh các phương pháp quảng cáo truyền thống như băng rôn, tờ rơi, bảng hiệu quảng cáo, hiện nay, công nghệ thông tin đã bùng nổ và các kênh truyền thông số đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Có nhiều nền tảng quảng cáo nổi tiếng hiện nay như Facebook, Zalo, Google Ads, SEO website, Email Marketing,… Mỗi kênh này có ưu nhược điểm riêng và cần kinh nghiệm thực tiễn để chạy quảng cáo BĐS. Bằng cách nắm bắt đối tượng khách hàng, sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn hoặc kết hợp nhiều kênh quảng cáo để tạo nên hiệu ứng truyền thông tốt nhất.
Bạn đang xem: Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo BĐS & Những Điều Cần Lưu Ý
Chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs
Facebook và Zalo
Hiện nay, Facebook và Zalo đã trở thành những kênh truyền thông cực kỳ hiệu quả, không chỉ để bán hàng và tăng doanh số mà còn để tăng mức độ nhận diện thương hiệu và xây dựng lòng tin của khách hàng. Với số lượng người sử dụng các trang mạng xã hội ngày càng gia tăng, doanh nghiệp có thể lựa chọn tệp khách hàng phù hợp và tiếp cận họ nhanh chóng. Các trang mạng xã hội này còn giúp tăng tốc độ nhận diện thương hiệu và lan truyền thông điệp, nội dung quảng cáo một cách nhanh chóng.
Tuy nhiên, do sự cạnh tranh quá lớn và thông tin tràn lan, các doanh nghiệp gặp nhiều thách thức trong việc chạy quảng cáo trên Facebook và Zalo.
Google AdWords
Xem thêm : Phần mềm SEO Website tốt nhất hiện nay Miễn phí và Trả phí
Khi nhắc đến trang thông tin tìm kiếm hàng đầu, không thể không nhắc đến Google. Đây là trang tìm kiếm thông tin hàng đầu thế giới và cũng vậy ở Việt Nam. Google đã cho ra mắt công cụ quảng cáo hiệu quả là Google AdWords. Thay vì cạnh tranh bằng các bài viết đòi hỏi kỹ thuật cao và thời gian lâu, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng Google AdWords để xuất hiện trên vị trí top đầu tìm kiếm.
Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs bằng Google Ads
Thông qua kết quả tìm kiếm của khách hàng, website và chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp sẽ xuất hiện ngay tại vị trí nổi bật. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần tiêu tốn một ngân sách lớn và phải biết kiểm soát chi phí để đạt được kết quả chuyển đổi tốt nhất.
SEO website
Website là công cụ không thể thiếu trong việc trình bày sản phẩm, chương trình bán hàng và giới thiệu thương hiệu đến khách hàng. Một website có giao diện chuyên nghiệp, thân thiện người dùng, cung cấp thông tin đầy đủ và đánh trúng tâm lý người dùng sẽ mang lại cho doanh nghiệp những hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, để xây dựng và chăm sóc website, hiển thị top tìm kiếm Google, bạn cần nhân viên có chuyên môn và đầu tư thời gian.
Trang bị kiến thức, kỹ năng cho bản thân
Bất động sản là một lĩnh vực đòi hỏi theo dõi sát sao, chi tiết từng ngày. Bạn cần có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để tận dụng mọi cơ hội và nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp.
Kiến thức về thị trường bất động sản
Xem thêm : Giải mã chiến lược marketing của Bitis Hunter để đánh chiếm thị trường mục tiêu
Để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cần nắm rõ kiến thức về ngành nghề. Đặc biệt, bất động sản bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như vị trí địa lý, quản lý đất đai của địa phương, cơ sở hạ tầng,… Nhiều nhà môi giới BĐS kiếm được nhiều doanh thu nhờ khả năng phân tích và đánh giá thị trường nhanh nhạy. Để có được tầm nhìn, khả năng “nhìn xa trông rộng”, bạn cần trau dồi kiến thức về thị trường bất động sản.
Kiến thức về luật đất đai
Để bảo vệ quyền lợi của cả khách hàng và nhà môi giới, bạn cần trang bị kiến thức về luật đất đai. Các giấy tờ sở hữu, hợp đồng phải tuân thủ theo đúng luật để tránh tranh chấp và rủi ro không mong muốn. Để ngăn ngừa những sự cố này, hãy chuẩn bị vững chắc kiến thức về luật đất đai.
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn là yếu tố quan trọng nhất để tiếp cận và thuyết phục khách hàng thành công. Tôn trọng và trò chuyện với khách hàng một cách tự tin, thoải mái, tinh tế trong những câu chuyện là một trong những yếu tố dẫn đến thành công. Để phát triển kỹ năng này, hãy tự tin vào chính mình, hiểu những gì khách hàng muốn và cần. Đồng thời, duy trì liên lạc và quan tâm khách hàng trong mỗi dịp đặc biệt.
Xây dựng hình ảnh bản thân tốt nhất
Ngoài các chương trình marketing và truyền thông sản phẩm, hình ảnh bản thân là yếu tố quan trọng để thu hút và khiến khách hàng nhớ đến bạn. Xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, luôn học hỏi và có thái độ sống tích cực là bí quyết để chạy quảng cáo bất động sản thành công.
Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs bắt đầu từ chiến dịch marketing hình ảnh bản thân
Trên đây là một số kinh nghiệm và lưu ý để chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả. Hãy cùng Bigads tìm hiểu thêm về thị trường bất động sản trong các bài viết tiếp theo nhé!
Nguồn: https://diendanseotop.edu.vn
Danh mục: SEO